6 cây mai vàng cuốn hút nhất, mang giá cao nhất ở Việt Nam

 

Chơi mai trong khoảng lâu đã phát triển thành thú vui không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Vào những dịp này, phôi mai vàng bonsai, người người thân nhà thường mua cho mình các cây mai vàng cuốn hút nhất để trang hoàng cho ngôi nhà của mình đồng thời diễn tả độ “chịu chơi” của gia chủ. những cây mai vàng càng đẹp càng to thì càng mang trị giá cao khiến cho nhiều người phải trầm trồ. Dưới đây là một vài cây mai vàng đẹp và với trị giá “khủng” tại Việt Nam.

Xem thêm: vuon mai vang dep nhat viet nam.

AD_4nXeeUejjktlaRhxI3kVpKDu7GwgrMM_VlXnSZjE1JpuZXeyDCIggNyq_TFHCCyIf86jO5U2NP0cO7JtKVK1RW1jO_yk-YVtsGErQ35gU46kjGNRAvTXTqk310fHBrmPFk9P2aVGZWhpzV3VQdMcDRoBvW2Da?key=PLLZuu4lWXvjWHGwM5Q2Nw

không quá to to nhưng điều khiến cho cây mai vàng này trở thành hãn hữu và sở hữu giá trị là vì gốc mai này đã được sắp 200 tuổi và trải qua chí ít 3 thế hệ. Cây cao hơn 1m và với tuyến phố kính 40cm với xuất xứ trong khoảng Tân Châu, An Giang. Cây được nhà vườn “hét” giá gần hai,5 tỷ đồng. người mua với thể tham khảo thêm về Top 7 vườn mai vàng lớn đẹp nhất Việt Nam 2025.