Siêu Phẩm Mai Vàng Trăm Tuổi Cổ

Siêu phẩm mai vàng khủng trăm tuổi cổ nhất Việt Nam, với vẻ ngoại hình giống như gốc củi khô, đang thu hút sự chú ý với giá gần chục tỷ đồng.

Mỗi dịp Tết, cây mai cảnh trở thành điểm nhấn trong không gian trưng bày, nhưng những siêu phẩm mai vàng trăm tuổi lại là điều hiếm có và độc đáo không tưởng.

Với giá trị định giá lên đến gần chục tỷ đồng, những cây mai cổ thụ ở Việt Nam này đang là tâm điểm của giới chơi cây cảnh.

Tại chợ hoa xuân Mỹ Bình (TP Long Xuyên, An Giang), cây mai vàng độc lạ của anh Võ Tiền Giang, được cho là "cụ" mai vàng nổi bật nhất miền Tây, đã được rao giá lên đến 7 tỷ đồng.

Với chiều cao 7,2m, ngang 7m, cây mai này được xem là một tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên, hơn 100 tuổi, mang đến vẻ đẹp nguyên thủy và quý hiếm.

Chủ nhân của cây mai, anh Võ Tiền Giang, chia sẻ rằng việc sở hữu cây mai này không dễ dàng, và anh đã mất nhiều công sức để thuyết phục người chủ bán.

"Cây mai vàng cổ thụ này tôi mua rất cực khổ vì người bán chỉ có 1 cây mai "độc" nên không muốn bán. Tôi phải thuyết phục 1 thời gian dài", anh Giang nói.

Với giới chơi mai kiểng, giá trị của cây mai không chỉ là ở kích thước lớn mà còn phải đáp ứng tiêu chí "nhất đế, nhì thân".

Vườn Mai Hoàng Long - Ben Tre, Vietnam | Professional Profile | LinkedIn

Phần bệ đế phải chắc chắn, hoành thân kích thước lớn, và cây phải là nguyên thủy, không có sự chỉnh sửa.

Anh Giang nhấn mạnh rằng, đối với những cây định giá tiền tỷ, việc đánh giá chủ yếu dựa vào phần bệ đế, thước đo quan trọng để đánh giá giá trị của cây cảnh.

Anh Giang, một chuyên gia trong lĩnh vực cây cảnh và bonsai, đã chia sẻ những bí quyết và quan điểm của mình về việc đánh giá giá trị của các cây bonsai, đặc biệt là đối với những cây có giá trị cao, định giá tiền tỷ.

Ông nhấn mạnh rằng, một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá giá trị của cây là phần bệ đế.

Theo anh Giang, phần bệ đế của cây bonsai phải được chăm sóc và thiết kế chắc chắn, đảm bảo tính ổn định và độ bền cao.

Bệ đế không chỉ đóng vai trò là nền tảng để cây bonsai đứng vững mà còn phản ánh tính cách và tư duy của người chăm sóc cây. Với những cây có giá trị cao, phần bệ đế càng phải được chăm sóc kỹ lưỡng, đảm bảo sự hoàn hảo và sang trọng.

Những siêu phẩm hình ảnh hoa mai vàng đẹp nhất trăm tuổi không chỉ là cảm nhận của con người về vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên mà còn là bằng chứng cho sự tôn trọng và sự quý phái của cây cảnh, như những viên ngọc quý trong thế giới cây kiểng.

Không chỉ vậy, anh Giang cũng nhấn mạnh rằng hoành thân của cây bonsai cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá giá trị.

Hoành thân kích thước lớn, thể hiện sức mạnh và uy quyền của cây, đồng thời cũng là yếu tố quyết định giá trị của nó. Một hoành thân to lớn, đẹp mắt và được tạo hình một cách tự nhiên sẽ làm tăng thêm giá trị cho cây bonsai.

Đối với những cây có giá trị tiền tỷ, anh Giang cho biết rằng việc đánh giá chủ yếu dựa vào phần bệ đế và hoành thân của cây. Đây là thước đo quan trọng để xác định giá trị thực sự của cây cảnh.

Một phần bệ đế chắc chắn, hoành thân kích thước lớn và cây nguyên thủy, không có sự chỉnh sửa, sẽ là những yếu tố quyết định để một cây bonsai trở thành tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao.

Với quan điểm và kinh nghiệm của mình, anh Giang đã góp phần vào việc nâng cao nhận thức và hiểu biết về nghệ thuật bonsai, đồng thời giúp người chơi và người yêu thích cây cảnh có cái nhìn chính xác hơn về việc đánh giá và lựa chọn cây bonsai phù hợp.

Ngoài cây mai của anh Giang, chợ hoa xuân Long Xuyên còn sở hữu những tác phẩm khác như cây mai của ông Nguyễn Thanh Tam và ông Phan Trí Tâm, với giá trị độc đáo và vẻ đẹp tự nhiên.

Hoàng Long không chỉ là địa chỉ mua bán phôi mai vàng giá rẻ 2022 và mai tết mà còn là nơi nhân giống, chăm sóc mai chuyên nghiệp tại Tân Thiềng, Chợ Lách, Bến Tre.

Đặc biệt, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những giống mai đẹp, quý hiếm như nhị ngọc toàn, siêu bông Sài Gòn, tam sắc hoàng mai...

 

Hệ thống tiêu chuẩn và chất lượng của chúng tôi không chỉ được thể hiện trong các sản phẩm mai vàng, mà còn trong chính sách hỗ trợ vận chuyển linh hoạt và thanh toán tiện lợi nhất. Với kinh nghiệm và giải pháp toàn diện, Hoàng Long tự tin là đối tác tin cậy đáng tin cậy cho mọi nhu cầu mua mai tết của quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể liên hệ với Vườn Mai Hoàng Long qua các thông tin sau:

Điện thoại/Zalo: 0905 888 999 – 0799 888 999 – 0888777777
Email: [email protected]
Facebook: Vườn mai Hoàng Long
Địa chỉ: Tân Thiềng, Chợ Lách, Bến Tre.